HOMEFARM - NGÔI NHÀ THỨ 2

- Gia chủ: Tuấn Thanh Nguyễn

- Diện tích: ...

- Nội thất chung cư hiện đại.
- Nguồn sưu tầm: Group NGHIỆN NHÀ
----------------------------------------------
Mô hình Homefarm hay Farmstay hoặc Seconhome (ngôi nhà thứ 2) ở vùng ven, ngoại ô, hoặc các vùng đất còn nhiều diện tích nông, lâm nghiệp, gần gũi với thiên nhiên, canh tác, đang là xu hướng về nhu cầu Nhà ở cũng như đầu tư Bất động sản hiện nay. Tuy nhiên để làm một ngôi nhà thứ 2 phù hợp để ở hoặc kinh doanh thì không phải ai cũng có kinh nghiệm để thực hiện ngôi nhà thoáng mát, tận dụng khí hậu, giảm thiểu năng lượng, hài hòa với nhu cầu cũng như tối ưu lợi nhuận... Xin mời bà con tham khảo một Ngôi nhà Homefarm dưới đây để có kinh nghiệm cho ngôi nhà của mình:

"Một ước mơ giản dị của rất nhiều người đó là có một căn nhà ở miền quê tươi mát, có một mảnh vườn trông rau. Một mái nhà che nắng che mưa. Cuộc sống yên bình thong dong. Không bon chen, không ganh đua với đời.

Tham gia cộng đồng Group: Chia sẻ kinh nghiệm làm nhà để đăng các câu hỏi, thắc mắc liên quan đến làm nhà, hỏi nơi mua Đồ nội thất..."
---
Bà con cần tư vấn Thiết kế - Thi công HomeFarm, Farmstay, Nhà ở, Biệt thự, Nhà hàng, Khách sạn, xin liên hệ Công ty Chuẩn bị làm nhà qua:
- Hotline: 083.728.3333
- Hoặc nhắn tin cho tư vấn viên ở đây





























HOMEFARM - NGÔI NHÀ THỨ 2 HOMEFARM - NGÔI NHÀ THỨ 2 Reviewed by kdt1811 on 4/21/2022 01:59:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.