LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIỀN TIẾT KIỆM KHÔNG BỊ TRƯỢT GIÁ BỞI LẠM PHÁT?

Xin chào bà con, đây là chuyên mục ĐẦU TƯ BỀN VỮNG của dinhcuhanoi.com.

Nơi đây chia sẻ những kinh nghiệm đầu tư bền vững, sinh lời an toàn, giữ gìn tài sản trước lạm phát cho bà con - hay còn gọi là Sổ hưu an toàn.

Hôm nay dinhcuhanoi xin giới thiệu tới bà con một mô hình tạo lập tài sản cực kỳ an toàn, cho dù thời điểm này thị trường chứng khoán biến động lao dốcbất động sản thì sốt ảo, đủ các mánh khóe lừa đảo kêu gọi đầu tư trên mạng, đã khiến rất nhiều người mất trắng toàn bộ tài sản.

>>>Tham gia nhóm: Cộng đồng Đầu tư Tài sản bền vững

LỰC LẠM PHÁT --- - Chứng khoán lao dốc. - Bất động sản sốt ảo, mua lướt bán chênh, nhà đầu cơ sang tên nhà đầu cơ khác. - Lãi suất tiết kiệm giảm. - Vàng tăng đột biến. - Thị trường bất ổn. => nguy cơ đồng tiền trượt giá, dấu hiệu lạm phát tăng. Dòng tiền của Nhà đầu tư, của dân rút dần khỏi những kênh không đảm bảo, tìm nơi trú ẩn an toàn. Nhưng đất đai cũng toàn giá trên giời, khu chó ăn đá gà ăn sỏi, không có tiềm năng tăng dân số cơ học mà giá giao dịch cứ gọi là chóng mặt... . Các chuyên gia thì đo đếm lạm phát bằng công thức tài chính vĩ mô, nhưng cần gì, đong đếm bằng bát phở, cọng hành cũng thấy rõ. Năm ngoái bát phở 30k, năm nay bát phở 35,40k. Thấy rõ tỷ lệ trượt giá hơn 10%. Vậy thì lạm phát không dưới 5% rồi. . Bà con gửi tiền ngân hàng tưởng rằng tiền luôn sinh sôi nảy nở, nhưng thực chất tiền đang chết dần. Năm nay bà con gửi 1 tỷ, nếu lãi suất tốt được 6% 1 năm thì sang năm tiền đã mất giá 5-6% tương đương, thậm chí hơn. Càng để càng rớt giá, 10 năm trước 500-600 tr đã mua đc con Camry, bây giờ hơn 1 tỷ mới mua được. Có rất nhiều bài báo đăng vài chục năm trước gửi tiết kiệm ngân hàng thời đó mua được vài cây vàng, bây giờ cả lãi lẫn gốc k mua được bát phở ^^. Tiền tiết kiệm lúc này không còn là tài sản nữa mà là tiêu sản, ngày một mất giá trị dần. . Làm cách nào để giữ được giá trị đồng tiền tích trữ. Câu trả lời là cần phải có LỰC để thắng được LỰC LẠM PHÁT. Ví dụ: bà con có thể đầu tư vào một tài sản có mức độ an toàn cao, rủi ro thấp, tài sản này có thể là Bất động sản, động sản, doanh nghiệp hoặc một loại hình tài sản hữu hình và phi hữu hình nào đó... . Loại hình đầu tư này phải đảm bảo: - Không ảnh hưởng khi thị trường biến động. - Tạo ra dòng tiền hàng năm bằng thậm chí hơn lãi suất tiết kiệm ngân hàng. - Bản thân tài sản này cũng tăng giá theo trượt giá lạm phát. . Những kiểu đầu tư lướt sóng, trader... dạng đánh bạc... tuy lợi nhuận cao nhưng rủi ro kèm theo cũng rất cao.

Bà con có nhu cầu tư vấn và khởi tạo tài sản/sổ hưu bền vững, an toàn, nhấn vào đây để liên hệ với Định cư Hà Nội.



LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIỀN TIẾT KIỆM KHÔNG BỊ TRƯỢT GIÁ BỞI LẠM PHÁT? LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIỀN TIẾT KIỆM KHÔNG BỊ TRƯỢT GIÁ BỞI LẠM PHÁT? Reviewed by kdt1811 on 4/26/2022 02:48:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.