CÁCH LÀM TRÀ KHỔ QUA - KHỔ MẤY CŨNG QUA (MƯỚP ĐẮNG)

     Nếu bạn là một người Phụ nữ của Gia đình, là một người Yêu bếp, là một người biết duy trì ngọn lửa ấm cúng của Tổ ấm, là người đang chưa biết chuẩn bị bữa ăn ngon lành gì cho ngày mai?

Hãy theo dõi chuyên mục: Cơm ngon mỗi ngày - 1001 mâm cơm Gia đình để cùng nhau chuẩn bị những bữa cơm ngon mỗi ngày bạn nhé.

--------------

CÔNG THỨC CHẾ BIẾN

- Chủ đề: Cách làm Trà Khổ qua (mướp đắng) - Khổ mấy cũng qua 

- Nguồn: Nguyễn Khánh Tâm

- Dưới đây là chia sẻ của bạn Tâm:


TRÀ KHỔ QUA - "Khổ mấy cũng qua"
Nếu bạn chịu được vị đắng của cà phê, sao bạn không thử qua trà khổ qua nhỉ. Mình xin chia sẻ cùng mọi người công thức ly trà khổ qua mát lòng ngày nắng nhé:
  • 150ml nước trà (mình pha 150ml nước nóng 90 độ với 20gr trà đen)
  • 100ml nước ép khổ qua tươi.
  • 30ml mật ong
  • 2 trái tắc
Cho tất cả vào bình lắc đều rồi thêm đá và thưởng thức thôi, vị chát nhẹ của trà, đăng đắng của khổ qua, ngọt dịu mật ong và chua thanh của tắc, tất cả hòa trộn thành một hương vị thật đặc biệt nếu đã thử qua một lần rồi thì khó lòng mà quên được.
P/S: Thức uống chống chỉ định với những bạn không ăn/uống được khổ qua nhé, chứ mấy bạn làm thử rồi bảo dở ẹt là tội mình lắm lắm ah nghen!!!
Chúc các Mẹ chuẩn bị được bữa ăn dinh dưỡng, ấm cúng và đầy tình yêu thương dành cho Gia đình mỗi ngày.






CÁCH LÀM TRÀ KHỔ QUA - KHỔ MẤY CŨNG QUA (MƯỚP ĐẮNG) CÁCH LÀM TRÀ KHỔ QUA - KHỔ MẤY CŨNG QUA (MƯỚP ĐẮNG) Reviewed by kdt1811 on 5/19/2022 10:43:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.