LÀM THẾ NÀO ĐỂ NUÔI CON HỌC ĐẠI HỌC CHỈ VỚI 0 ĐỒNG, MÀ CON NGOAN NGOÃN TRƯỞNG THÀNH?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NUÔI CON HỌC ĐẠI HỌC CHỈ VỚI 0 ĐỒNG, MÀ CON NGOAN NGOÃN TRƯỞNG THÀNH?

Xin chào bà con, đây là chuyên mục ĐẦU TƯ BỀN VỮNG của dinhcuhanoi.com.

Nơi đây chia sẻ những kinh nghiệm đầu tư bền vững, sinh lời an toàn, giữ gìn tài sản trước lạm phát cho bà con - hay còn gọi là Sổ hưu an toàn.

>>>Tham gia nhóm: Cộng đồng Đầu tư Tài sản bền vững

Trước tiên tôi sẽ tính sơ cho bà con bài toán nuôi con đi học đại học dưới đây:

CHI PHÍ CHO CON ĐI HỌC ĐẠI HỌC 1 THÁNG:

- Học phí 1 tháng: 1.7 - 3triệu

- Tiền thuê trọ: 1 - 3triệu

- Tiền ăn: 1.5 - 3triệu

- Tiền sinh hoạt, đi lại: 0.5 - 2triệu

- Tiền bạn bè, đi chơi: 0.5 - 1triệu

TỔNG: 5.2 - 12triệu

1 NĂM HẾT: 62 - 144TRIỆU

SAU 5 NĂM HẾT:    310 - 720 TRIỆU

________

GIẢ SỬ BẠN CÓ TÀI SẢN 4 TỶ VÀ GỬI TK NGÂN HÀNG:

- Với lãi suất hiện tại 6%/1 năm, bạn có thêm: 240 triệu

- Sau 5 năm bạn có: 1.2 tỷ

- Cộng thêm lãi con tạm tính có khoảng: 1.5 tỷ

- Tổng tiền lúc này: 5.5tỷ

- Trừ đi tiền cho con đi học còn khoảng gần 5 tỷ

.

TUY NHIÊN:

- Nếu con bạn ngoan, k sa ngã, chơi bời, k phá gia chi tử thì tài sản mới còn lại ngần ấy.

- Chưa kể lạm phát 1 năm khoảng >10%. 4 tỷ ở thời điểm bây giờ bạn có thể mua được 1 lô đất 35m2, nhưng 5 năm sau, số tiền tiết kiệm ấy rút ra chỉ đủ mua khoảng 25m2 đất mà thôi.

- Có nghĩa là tài sản của bạn sau 5 năm đã bốc hơi ít nhất khoảng 30%, còn không thả rông ông con giữa môi trường mới, tự tung tự tác mà không có bản lĩnh, không có kỷ luật, thì 5 năm sau không phải còn 5 tỷ mà có thể là 1 đống nợ, hoặc một đứa con thân tàn ma dại.

=> Để con không phá phách, hư hỏng, khệnh khạng, chúng ta phải dạy cho chúng biết lao động, hiểu về đồng tiền, quý trọng đồng tiền kiếm được. Biết rằng để kiếm được đồng tiền chân chính không phải dễ dàng, học cách để quản lý tài chính, sử dụng đồng tiền 1 cách có hiệu quả. Đó chính là sự học quan trọng nhất bồi dưỡng nền tảng cho con cái trước khi ra đời. Nếu bạn có quan điểm khác về đồng tiền, thì có lẽ không nên đọc tiếp bài của tôi. Bởi vì đồng tiền chúng ta kiếm được quá dễ dàng, không chân chính thì hỡi ôi, bằng một cách nào đó chúng ta cũng sẽ tìm cách để tiêu nó vào những thứ sẽ hại chính bản thân chúng ta mà thôi.

Nếu bạn cứ thế chu cấp không giới hạn khi con cái yêu cầu. Chúng ta gọi đó là tình yêu thương, nhưng thật ra chúng ta đang vô tình hại con mình, chúng ta chẳng dạy được gì cho chúng ngoài thói ỷ lại, và đòi hỏi. Con cái cần học được, tài sản hay bát cơm, củ khoai, miếng thịt có được là giá trị thặng dư chỉ sinh ra khi lao động, khi bản thân mình có giá trị, chứ không phải có được bằng thói đòi hỏi vô độ.

MỘT TÀI SẢN VỪA CÓ THỂ GIỮ TIỀN CHO BẠN KHỎI LẠM PHÁT, THẬM CHÍ CÒN TĂNG TRƯỞNG DƯƠNG HƠN LÃI SUẤT NGÂN HÀNG VỪA GIÚP CHO CON BẠN ĐI HỌC VỚI 0 ĐỒNG, VỪA GIÚP CHO CON BẠN HỌC CÁCH CHI TIÊU, HỌC CÁCH LAO ĐỘNG CHÂN CHÍNH. . Chân dung tài sản đó như thế nào? Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn, hãy nhắn tin qua fanpage của Định cư Hà Nội cho tôi. Chúng ta sẽ dành ra 1 ngày để nói thật cụ thể về điều này.

Để được tư vấn và khởi tạo tài sản/sổ hưu bền vững, an toàn, nhấn vào đây để liên hệ với Định cư Hà Nội.




LÀM THẾ NÀO ĐỂ NUÔI CON HỌC ĐẠI HỌC CHỈ VỚI 0 ĐỒNG, MÀ CON NGOAN NGOÃN TRƯỞNG THÀNH? LÀM THẾ NÀO ĐỂ NUÔI CON HỌC ĐẠI HỌC CHỈ VỚI 0 ĐỒNG, MÀ CON NGOAN NGOÃN TRƯỞNG THÀNH? Reviewed by kdt1811 on 5/07/2022 02:41:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.