NỘI THẤT CĂN HỘ IMPERIA NGUYỄN HUY TƯỞNG, HIỆN ĐẠI CỰC ĐẸP

- Gia chủ: Tâm Nguyệt Đỗ

- Diện tích: ....

- Căn hộ Imperia Nguyễn Huy Tưởng
- Nguồn sưu tầm: Group NGHIỆN NHÀ
----------------------------------------------
Chia sẻ của chủ nhà:


Có một tổ ấm, yên bình nhỏ xinh
Xin chào mọi người! Nhà mình mới hoàn thiện xong, còn chưa kịp sắm sửa đủ đồ đạc nữa. Cơ mà mình thích quá nên vẫn muốn lên đây chia sẻ về tổ ấm của mình ^^
Căn hộ của mình ở Imperia Nguyễn Huy Tưởng, có diện tích không quá lớn. Nhưng cũng thoải mái cho hai người sinh hoạt.
Đây là căn nhà đầu tiên, nên bọn mình quyết định lựa chọn đơn vị thiết kế & thi công nội thất chỉn chu và tận tình nhất mà mình biết.
Vì hai vợ chồng đều không thích cầu kỳ, mà thích sự thoải mái, thoáng đãng. Nên chúng mình chọn thiết kế đơn giản với tông chủ đạo là màu trắng, nhưng cũng không kém phần nổi bật với gạch xanh ngọc bích bắt mắt.
Mình sử dụng rất nhiều ô cửa lớn để nhận được ánh sáng tự nhiên tốt nhất, đồng thời kết hợp với hệ thống đèn điện trong nhà. Để căn hộ vừa đủ ánh sáng trong các khu vực chính, vừa tạo sự thông thoáng cho không gian.
Màu chủ đạo của cả căn hộ là màu trắng, kết hợp cùng nâu của nội thất gỗ. Vừa đơn giản, vừa đem lại cảm giác bình yên.
Khu vực mình yêu thích nhất trong nhà chính là gian bếp, bởi niềm yêu thích to lớn của mình với bữa cơm gia đình. Gia đình mình luôn cố gắng dành thời gian cho nhau, sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng.
Mình lựa chọn đá kim sa trắng cho phần mặt bếp và bàn đảo. Nhấn nhá thêm một chút gạch mosaic xanh ngọc để căn bếp thêm mát mẻ và cuốn hút.
Phòng khách với bố trí không gian liên thông với bếp để tạo nên không gian thoáng và rộng. Sau khi cùng nhau sum vầy bên mâm cơm tối ấm áp, cả hai có thể ngồi uống trà và thưởng thức các chương trình tivi yêu thích.
Bọn mình thích gỗ tự nhiên hơn gỗ công nghiệp, nên đa phần đồ đạc trong nhà chúng mình cũng lựa chọn gỗ tần bì. Bởi khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và đặc biệt màu gỗ rất sang, còn dễ kết hợp với các đồ đạc khác.
Cám ơn team thiết kế đã giúp mình thực hiện căn nhà mơ ước. Và cám ơn những người bạn thân mến đã chịu làm mẫu ảnh giúp mình  (mình chỉ thích khoe nhà chứ ngại khoe mặt lắm ạ ).
Cảm ơn mọi người đã đọc bài chia sẻ của mình, và hy vọng các bạn luôn cảm thấy hạnh phúc trong tổ ấm của chính mình ^^

Tham gia cộng đồng Group: Chia sẻ kinh nghiệm làm nhà để đăng các câu hỏi, thắc mắc liên quan đến làm nhà, hỏi nơi mua Đồ nội thất...
---
Bà con cần tư vấn Thiết kế - Thi công, xin liên hệ Công ty Chuẩn bị làm nhà qua:
- Hotline: 083.728.3333
- Hoặc nhắn tin cho tư vấn viên ở đây

































NỘI THẤT CĂN HỘ IMPERIA NGUYỄN HUY TƯỞNG, HIỆN ĐẠI CỰC ĐẸP NỘI THẤT CĂN HỘ IMPERIA NGUYỄN HUY TƯỞNG, HIỆN ĐẠI CỰC ĐẸP Reviewed by kdt1811 on 5/25/2022 10:30:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.