SAFODI BUFFET LẨU NƯỚNG ĐỈNH CAO KHU VỰC CẦU GIẤY

- Tên quán:  Safodi

- Địa chỉ: 273 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

- Giá tiền: từ 149k
- Giờ mở cửa: ...
------
Nguồn: Ngọc Úu
Dưới đây là Review của bạn Ngọc:  


Thêm một địa chỉ BUFFET LẨU NƯỚNG “ĐỈNH CAO” KHU CẦU GIẤY đây
Lâu lắm mới kiếm được quán nướng ưng ý như này các bác ạ, ưng từ nhân viên phục vụ, món ăn lẫn không gian luôn . Mình gọi set buffet 199k mà được 1 list đồ, bê mãi chưa hết móm có Bò mỹ, thịt heo, bạch tuộc, chân gà rút xương, sụn, rau củ... còn có cả mấy món khai vị với tráng miệng bon mồm cực.
Thịt ở đây thì ướp đậm vị, rất vừa nha, có mấy loại sốt ướp ấy . Thịt bò với heo được thái miếng dày, mềm ngọt, bạch tuộc thuộc dạng to béo lun , nướng sa tế giòn giòn mọng nước, chấm muối tiêu xanh thì chuẩn bài. Mê cả đùi gà với chân gà rút xương giòn sần sật, nướng thơm lừng nữa.
Đồ nướng phải có nước chấm ngon thì mới đỉnh được. Ở đây có 2 sốt chấm là sốt tiêu xanh và sốt chua ngọt. Thề luôn, là cái sốt chua ngọt ngon lắm á, ăn mà phải gọi thêm mấy lần lận .
Thấy menu ghi chỉ cần thêm #30k/ng nữa là được 1 nồi lẩu mà tui ăn no quá rùi, ko thẩm thêm được nên đành hẹn lần sau qua thử huhuuu
Enjoy cái thời tiết này bằng một bữa thịt nướng thiệt hợp lý .
- Địa chỉ: Nhà hàng lẩu nướng SAFODI – 273 Tô Hiệu, Cầu Giấy (Hotline: 0969 585 090)
- Buffe từ 149k/ng

Chúc bà con ăn ngon miệng.


SAFODI BUFFET LẨU NƯỚNG ĐỈNH CAO KHU VỰC CẦU GIẤY SAFODI BUFFET LẨU NƯỚNG ĐỈNH CAO KHU VỰC CẦU GIẤY Reviewed by kdt1811 on 6/05/2022 10:54:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.