QUÁN ỐC HAI CHÀNGỐC NGON KHU CHÙA LÁNG

- Tên quán: Ốc 2 chàng ốc

- Địa chỉ:  số 8A, ngõ 121, phố Chùa Láng, Hà Nội.

- Giá tiền: ...
- Giờ mở cửa: ...
------
Nguồn: Thanh Tùng
Dưới đây là Review của bạn Tùng:  


QUÁN ỐC CỦA HAI CHÀNGỐC “NỔI DANH” KHU CHÙA LÁNG
-Địa chỉ: Hai ChàngỐc - Số 8A, ngõ 121, phố Chùa Láng, Đống Đa
-Thời gian: 15h30 - 22h30
Quán này mình biết đến qua một số bài review trên fb, thấy có nhiều người nổi tiếng bên đài truyền hình đến ăn xong check in nên cũng hơi tò mò khum biết ở đây có gì mà HOT thía.
Quán này là Hai Chàng Ốc (hoặc cũng có thể đọc là Hai Chàng “Ngốc” như theo lời giới thiệu của anh chủ quán siêu vui tính) Không gian cũng bé thôi ạ, decor đơn giản, 2 anh chủ phục vụ rồi đứng bếp luôn!!
Menu cũng không quá nhiều món đặc biệt, chủ yếu là những món ốc đơn giản phổ biến, giá cũng học sinh, sinh viên, không mắc chút nào!! Mình có gọi Ốc mít luộc mắm, Móng tay xào bơ tỏi, Ngao hấp, Ốc hương sốt trứng muối, cút lộn xào me, gỏi xoài sốt Thái,…và bánh mì để chấm sốt.
Ốc hương sốt trứng muối ở đây ngon, ốc to, giòn giòn ngập sốt trứng muối đậm vị, béo ngậy, ăn cuốn phết . Ốc luộc mắm làm theo kiểu Hải Phòng, phần mắm keo lại rồi quyện chặt vào từng con ốc béo giòn, chấm kèm với nước luộc ốc nhé, ăn vừa đậm đà mà rất lạ miệng.
Móng tay xào bơ tỏi cũng rất đáng thử, điểm chung là các loại ốc ở đây loại nào cũng size to, ăn đã thực sự . Sốt bơ tỏi thì thiên vị ngọt nhiều hơn, thơm thơm, ăn lúc nóng vừa mới mang ra là ngon nhất. Cũng may có gọi một đĩa gỏi xoài sốt Thái chua cay ăn giúp bớt ngán hẳn, ăn nhiều đạm tn cũng phải có một đĩa gỏi giúp cân bằng lại vị tốt hơn.
Tóm lại các món ở đây chất lượng okie nè, giá cũng phải chăng, ăn no nê cũng chỉ tầm 150K/ng thôi nha.

Chúc bà con ăn ngon miệng.
QUÁN ỐC HAI CHÀNGỐC NGON KHU CHÙA LÁNG QUÁN ỐC HAI CHÀNGỐC NGON KHU CHÙA LÁNG Reviewed by kdt1811 on 11/30/2022 01:11:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.