CÁCH LÀM GIÒ CHẢ NGON ĐỂ KINH DOANH - KIẾM TRĂM TRIỆU MỖI THÁNG

Xin chào bà con đến với chuyên mục Khởi nghiệp của Định cư Hà Nội.

Hôm nay Định cư Hà Nội xin giới thiệu đến bà con một nghề mới có thể giúp bà con an sinh ổn định bền vững, có thể làm nghề chính hoặc nghề tay trái phụ đều được. Đó chính là nghề làm Giò chả để bán ở khu vực địa phương, phân phối cung cấp cho các quán ăn, quán nhậu. Xin mời bà con xem chi tiết dưới đây:




NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN NGHỀ LÀM GIÒ CHẢ ĐỂ BÁN:

Giò chả là món ăn tiện lợi, đầy đủ dưỡng chất và phù hợp với nhiều đối tượng. Dù giàu hay nghèo thì giò chả vẫn luôn góp mặt trên mâm cơm và càng không thể thiếu vào mỗi dịp lễ, Tết. Chính vì vậy, bạn không cần phải sợ thiếu khách hàng nếu đang nung nấu ý định kinh doanh giò chả. Quan trọng là bạn có biết cách để làm được loại giò chả ngon sạch, và biết cách để phân phối trên thị trường hay không thôi.

1. Chi phí thấp:

Lợi thế khi bạn lựa chọn giò chả làm mặt hàng kinh doanh đó chính là chi phí thấp. So với việc phải đầu tư cả dây chuyền sản xuất có thể lên đến hàng trăm triệu đồng khi kinh doanh lạp xưởng, xúc xích,… thì với giò chả, bạn chỉ cần một máy xay công nghiệp có kích thước phù hợp cùng nồi hấp giò bằng điện là đã đáp ứng nhu cầu, vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng.
Với mức giá thịt lợn hiện nay dao động từ 100000 đến 110000 đồng/kg và mỡ heo có giá khoảng 45000 đồng/kg thậm chí có thể thấp hơn, tính trung bình, nếu một ngày bạn sản xuất 50 kg giò chả thành phẩm thì chi phí cần bỏ ra để mua nguyên liệu sẽ nằm trong mức 3,5 triệu đồng (cho khoảng 30 kg thịt heo và nguyên liệu). Giả sử, giò chả được bán ra với mức giá 180000 đồng/kg tức là bạn sẽ thu được khoản lãi khoảng 5 triệu đồng sau khi đã trừ đi toàn bộ chi phí.
Tuy nhiên, đó chỉ là doanh thu dành cho các cơ sở sản xuất giò chả quy mô nhỏ. Đối với các cơ sở sản xuất giò chả quy mô lớn, mỗi ngày cung cấp ra thị trường từ 6 đến 7 tạ giò thì mức doanh thu sẽ là hơn 100 triệu đồng, tương đương với khoản lãi thu về xấp xỉ 70 triệu đồng mỗi ngày (bỏ 1 đồng thu về hơn 2 đồng). Điều đó có nghĩa rằng thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng là một con số thực tế mà nhiều “triệu phú giò chả” hiện nay đang có được.

2. Không cần thuê mặt bằng:

Vì giò chả là mặt hàng mua đem về hoặc phân phối, giao hàng tận nơi nên bạn có thể tận dụng nhà ở làm nơi sản xuất và điểm bán. Chỉ khi bạn muốn tích hợp giữa việc bán giò chả kèm các món ăn liên quan như bánh ướt, bánh mì kẹp, bánh cuốn nóng,… thì có thể thuê mặt bằng tốt để mở quán.

3. Không cần thuê người:

Nếu đã mua máy xay giò và nồi hấp thì tất nhiên bạn sẽ không cần thuê người vì chỉ với một mình bạn cùng sự hỗ trợ của người trong nhà là đã có thể làm giò chả thành công.

4. Nguyên liệu đơn giản, dễ tìm:

Nguyên liệu chủ yếu để làm giò chả là thịt nạc heo kèm chút mỡ nên sẽ rất dễ tìm nguồn cung cấp chất lượng cũng như thương lượng để có mức giá hợp lý.

5. Nguồn tiêu thụ lớn:

Ngày nay, giò chả có thể mua về ăn không hoặc dùng kèm với nhiều món ngon hấp dẫn như bánh ướt, bánh cuốn nóng, bánh mì kẹp, bún, cơm,… Với hàm lượng dinh dưỡng cao, chúng ta có thể thưởng thức giò chả vào bất kỳ bữa ăn nào trong ngày. Từ đó có thể thấy, nguồn tiêu thụ loại thực phẩm này là rất lớn, mở ra cơ hội kinh doanh thành công cao và thu nhiều lợi nhuận.

CẦN PHẢI CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ CÓ THỂ BẮT ĐẦU KINH DOANH GIÒ CHẢ:

1. Máy xay giò chả công nghiệp:

Máy xay giò chả công nghiệp sẽ giúp bạn đỡ tốn sức cũng như đảm bảo giò được xay quánh mịn, nhanh chóng và tiện lợi.
Máy xay giò chả là thiết bị giúp xay nhuyễn thịt để làm giò, tùy vào quy mô sản xuất, bạn có thể lựa chọn máy có các mức năng suất khác nhau: 5 – 7 – 10 – 15 – 20 – 25 – 30 – 40 – 50kg/mẻ. Với các hộ quy mô lớn, máy xay giò chả có năng suất từ trên 25kg/mẻ sẽ là phù hợp nhất.

2. Nồi hấp:

Nếu không có kinh nghiệm, kỹ thuật trong việc hấp chả lụa, khả năng rất cao là thành phẩm của bạn sẽ bị bở hoặc sống, không ngon. Do đó, khi muốn kinh doanh, bạn nên sắm một chiếc nồi hấp điện. Với nhiệt độ ổn định và dễ điều chỉnh, chắc chắn bạn sẽ không phải lo về chất lượng chả lụa sau khi hấp.
Giò chả sau khi đóng gói sẽ được hấp chín bằng tủ hấp giò chả. So với phương pháp luộc truyền thống, giò chả hấp có hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng hơn. Mức giá tủ hấp giò chả cũng có sự dao động phụ thuộc vào dung tích tủ: 4khay – 6 khay – 8 khay – 10 khay – 12 khay – 24 khay.

3. Cách làm chả lụa theo công thức gia truyền:

Để thu hút khách hàng, bạn cần có bí quyết, quy trình và công thức tẩm ướp gia vị để làm nên những mẻ giò chả ngon, không bị hư, bảo quản tốt, phù hợp khẩu vị. Và đây cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công khi kinh doanh giò chả. Về phương pháp làm, bạn có thể đăng ký với Định cư Hà Nội để tham gia khóa học đào tạo nghề làm giò chả của xưởng giò sạch của chúng tôi, ở đây bạn sẽ được tham quan quy trình sản xuất, chế biến, được đào tạo chi tiết từng món từ Giò chả, Xúc xích, Dồi sụn, Nem chua, Jambong, Giò bê, Giò bò 7 phút... để có thể khởi nghiệp ở chính địa phương mình. Để đăng ký đào tạo nghề, chuyển giao công nghệ, bạn hãy liên hệ số zalo 0888.308.707 , tham quan chi tiết xưởng sản xuất thực phẩm của chúng tôi ở video sau:




RỦI RO KHI KINH DOANH GIÒ CHẢ LÀ RẤT THẤP:

Ở giai đoạn đầu kinh doanh giò chả, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm. Tuy nhiên, chỉ cần nắm vững các nguyên tắc kinh doanh sau đây, bạn nhất định sẽ sớm đạt được mức lợi nhuận mong muốn:

Nắm vững công thức sản xuất: Giò chả ngon chính là “thỏi nam châm” thu hút khách hàng, khiến khách hàng quyết định có mua giò chả của bạn nữa hay không. Chính vì vậy, trước khi bắt tay vào kinh doanh, bạn cần nắm được công thức sản xuất giò chả ngon, sau đó liên tục cải thiện để món ăn ngày càng đặt đến độ hoàn hảo hơn.
Chú trọng đến an toàn vệ sinh thực phẩm: Tuyệt đối không sử dụng hàn the, chất hóa học hoặc thịt lợn kém chất lượng để sản xuất giò chả. Đó là nguyên tắc bạn cần tuân thủ khắt khê vừa để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, vừa để giữ vững lòng tin của khách hàng.
Đa dạng hóa sản phẩm: Bạn có thể sản xuất giò lụa, chả quế, xúc xích, giò bò, chả cá,… Hãy đa dạng hóa các mặt hàng của mình để đáp ứng được thêm nhiều khách hàng.
Ngoài gặp khó khăn ở khâu tiêu thụ, các rủi ro khác khi kinh doanh giò chả gần như rất ít. Chính vì vậy, kinh doanh giò chả có thể nói là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận và siêu dễ dàng.

Nếu cần Định cư Hà Nội tư vấn hỗ trợ khâu nào, bạn hãy để lại bình luận hoặc tham gia vào Group: Dạy nghề Giò Chả Xúc xích gia truyền.

Video hôm nay đến đây là kết thúc, nếu hữu ích hãy like, chia sẻ, đăng ký kênh để không bỏ lỡ những kinh nghiệm An cư - Lạc nghiệp tiếp theo.


BÀ CON CÓ THỂ XEM VIDEO DƯỚI ĐÂY, NẾU NGẠI ĐỌC:



CÁCH LÀM GIÒ CHẢ NGON ĐỂ KINH DOANH - KIẾM TRĂM TRIỆU MỖI THÁNG CÁCH LÀM GIÒ CHẢ NGON ĐỂ KINH DOANH - KIẾM TRĂM TRIỆU MỖI THÁNG Reviewed by kdt1811 on 12/06/2022 09:59:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.