HẸN HÒ LÃNG MẠN – NHÀ HÀNG GARDEN BEEF STEAK ROOFTOP NGẮM HÀ NỘI VỀ ĐÊM

- Tên quán: Garden Beef Steak

- Địa chỉ:  42 ngõ 24 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.

- Giá tiền: 180 - 200k/ người
- Giờ mở cửa: ...
------
Nguồn: Thanh Tùng
Dưới đây là Review của bạn Tùng:  


Địa chỉ: Garden Beef Steak - 42 ngõ 24 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
 Giá: 180K - 200K/NG
Tìm được một nhà hàng Âu view rooftop đỉnh thực sự luôn nè!! Nhà hàng nằm trên tầng 8 số 42 ngõ 24 Nguyễn Công Hoan, có chỗ để ô tô cuối ngõ nên rất tiện nhé . View tầng cao ngắm Hà Nội về đêm lung linh cực chill luôn!! Hẹn hò ở đây cứ phải gọi là đỉnh của chóp.
Menu nhà hàng chủ yếu là các món đồ Âu như soup, beefsteak, sườn nướng, mỳ Ý,… Có thêm một số các combo nữa rất tiện nhé!! Mình gọi một Sweet Combo với 1 salad, 1 Top Blande Steak (Lõi vai bò Mỹ), 1 Viking Ribs (Sườn nướng), 1 Mỳ Ý Gà nướng sốt kem và thêm 2 ly rượu vang.
Beefsteak ở đây ngon, phần thịt dày, nướng xem xém thơm lừng, bên trong vẫn giữ được độ mềm, ngọt, ăn kèm với sốt tiêu cay nhẹ . Sườn nướng với nguyên một tảng sườn to, thịt mềm không bị bỡ, quyện với sốt BBQ đậm vị.
Hiện tại nhà hàng có ưu đãi GIẢM 10% khi đặt bàn trước đến hết 5/3 nhé!! Sắp tới ngày 8/3 rồi, ai đang kiếm địa chỉ hẹn hò thì note lại nhaa.
Chúc bà con ăn ngon miệng.
HẸN HÒ LÃNG MẠN – NHÀ HÀNG GARDEN BEEF STEAK ROOFTOP NGẮM HÀ NỘI VỀ ĐÊM HẸN HÒ LÃNG MẠN – NHÀ HÀNG GARDEN BEEF STEAK ROOFTOP NGẮM HÀ NỘI VỀ ĐÊM Reviewed by kdt1811 on 12/10/2022 12:08:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.