JINRO BBQ QUÁN NƯỚNG ĐẬM CHẤT HÀN QUỐC TẠI XUÂN THỦY

- Tên quán: JINRO BBQ

- Địa chỉ: số 9A ngõ 181 Xuân Thủy, Hà Nội
- Giá tiền: 199k - 459k
- Giờ mở cửa: 10h - 14h và 16h - 23h
------
Nguồn: Phong Vũ
Dưới đây là Review của bạn Vũ:


MÊ MẨN QUÁN NƯỚNG ĐẬM CHẤT HÀN QUỐC

Tranh thủ trời lạnh phải lấy cớ tụ tập với tụi bạn luôn và ngay. Không gian quán đậm chất Hàn, ngồi đây check-in sống ảo khéo mọi người lại tưởng mình đang bên bển, ai đam mê style Hàn Quốc mà bỏ lỡ quán này thì đúng là phí phạm lắm luôn.

Menu quán thì siêu đa dạng với các set buffet giá chỉ từ 199-459k mà cực kỳ nhiều loại thịt, banchan cũng như hải sản và đồ ăn kèm. Mình kết nhất dải thăn bò Mỹ với sườn bò Mỹ LA trong set 459, ôi cái miếng thịt nướng chín tới nó mềm, mọng và ngọt thịt chả cần chấm gì cũng ngon. Ngoài thịt bò ra thì cũng có nhiều loại thịt heo, ở đây đều có loại thịt nguyên bản và loại tẩm ướp nhé. Ai thích ăn gì cứ gọi.

Có cả viền ngô phô mai béo ngậy và trứng hấp, mỳ lạnh với canh rong biển cũng là món rất nên thử. Quán chủ yếu chuyên về thịt nướng nhưng có cả các loại hải sản như tôm, hàu, mực ống và bạch tuộc rồi còn cả lẩu rau nấm ba chỉ bò nữa. Gọi thoải mái vì có trong set hết rồi.

Quán rộng rãi mà cũng đông khách nữa, sắp tới 8/3 mà có đôi nào đi ăn nhớ gọi đặt bàn nhé, ở quán góc nào cũng đẹp tha hồ chụp choẹt. Các bạn nhân viên nice cực, vừa nướng cho khách vừa hướng dẫn khách ăn. Mình chỉ việc ngồi ăn tì tì thôi.

JINRO BBQ nhiều chi nhánh - Mình ăn ở 9A ngõ 181 Xuân Thuỷ ngay chân toà nhà
Giá buffet từ 199 - 459k
Phục vụ từ 10h - 14h và 16h - 23h

>>>Tham gia Group: Nghiện Bia - Nghiện Nhậu 














JINRO BBQ QUÁN NƯỚNG ĐẬM CHẤT HÀN QUỐC TẠI XUÂN THỦY JINRO BBQ QUÁN NƯỚNG ĐẬM CHẤT HÀN QUỐC TẠI XUÂN THỦY Reviewed by kdt1811 on 2/26/2024 06:53:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.