MẸT CUỐN VỊT RÚT XƯƠNG TẠI QUÁN CAFE LÝ NAM ĐẾ

- Tên quán: NHÀ CAFE

- Địa chỉ: 95F Lý Nam Đế, Hà Nội
- Giá tiền: ...
- Giờ mở cửa: ...
------
Nguồn: Công Vũ
Dưới đây là Review của bạn Công:


MẸT CUỐN VỊT RÚT XƯƠNG & PHỞ GÀ “MẸ NẤU” - CHECKIN CÀ PHÊ XINH Ở LÝ NAM ĐẾ

Một quán cà phê xinh có menu đồ ăn cực kỳ tâm huyết được đứng bếp bởi “các mẹ” với câu chuyện mình được nghe lại là “Cô bán phở gà ở ngõ Cấm Chỉ cả chục năm rồi”; thảo nào Phở gà (45) ngon đến thế. Nước dùng rất đậm đà, phở gà không hề nhạt nhẽo như mn nghĩ mà ngược lại ngọt đượm vị từ xương. Thịt gà lẫn cả thịt trắng và thịt đen kèm da gà ta giòn sật.

Húp đến cuối bát và đừng quên nêm thêm ít tương ớt cay tê sẽ ngon hơn nhiều nha. (Có thể thay bằng bún hoặc mì tôm).

Chúng mình gọi thêm Mẹt cuốn vịt rút xương & nem lụi (120) rất đầy đặn gồm thịt vịt quay lọc xương mềm lắm, da béo béo mình thích nhất cuốn kèm rất nhiều loại rau và nước chấm vừa vặn ngọt ngọt ngậy nhẹ từ nước cất vịt quay (mình đoán vậy vì thơm và đậm vị vịt quay nha). Trong mẹt có cả nem lụi bọc sả.

Mn có thể ngồi ăn ở tầng 1 và cà phê trên tầng 2 ha. Không gian 2 tầng cực xinh xắn, mình chọn môit góc ban công được “biến tấu” tận dụng triệt để ánh sáng ngoài trời. Đúng với cái tên, mang lại cho khách hàng trải nghiệm gần gũi, ấm cúng và cũng đủ yên tĩnh để mn học tập, làm việc.
Recommend mn gọi Tomford Neroli & Đảo dừa. Một bên ngọt mát, chua dịu và 1 bên beo béo, thơm ngậy từ lớp foam dày cộp.

2 loại bánh như ảnh là Vanilla Crepe & Banana Chocolate. 1 vote cho crepe ngàn lớp mềm tan trong miệng, ngọt vừa phải và có hậu vị beo béo.

Nhà Cafe có chỗ để xe thoải mái phía trước. Nằm ở Lý Nam Đế, đoạn gần rẽ ra Trần Phú, Ba Đình.

-Địa chỉ: Nhà Cafe - 95F Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm (phục vụ bữa sáng, trưa từ 7h-14h, quán cafe vẫn mở đến 22h30)

>>>Tham gia Group: Nghiện Bia - Nghiện Nhậu 














MẸT CUỐN VỊT RÚT XƯƠNG TẠI QUÁN CAFE LÝ NAM ĐẾ MẸT CUỐN VỊT RÚT XƯƠNG TẠI QUÁN CAFE LÝ NAM ĐẾ Reviewed by kdt1811 on 2/19/2024 08:54:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.