LẠ MIỆNG VỚI HỦ TIẾU THUYỀN THÁI LAN TẠI CHILICIOUS

- Tên quán: CHILICIOUS

- Địa chỉ: số 31I Láng Hạ, Hà Nội
- Giá tiền: từ 79k
- Giờ mở cửa: ...
------
Nguồn: Dương Trố
Dưới đây là Review của bạn Dương:


LẠ MIỆNG VỚI HỦ TIẾU THUYỀN THÁI LAN TẠI CHILICIOUS
Chilicious: 31i Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Từ 79k/bát. Bát full topping 159k
Hiện tại là quán mới nên chưa update Shopeefood, nếu có tui sẽ cập nhật nhenn

Nghiện Boat Noodle từ mấy đợt đi Thái, về nhà cứ thòm thèm nhưng mà ở HN rất ít chỗ bán món này. Nay có quán mới mở khá ưng ý nên lên share ngay với mọi người. Trước tiên là tui rất thích không gian ở đây: vibe Thái trẻ trung, nhiều góc check in, điều hoà mát lạnh. Mùa hè mà đi ăn đồ nước thì vẫn phải ăn ở phòng điều hoà thì mới ngon được cả nhà ạ. Đặc biệt là không gian dễ chịu nên hẹn hò bạn bè đi chơi ngồi lâu lâu cũng được.

Menu ở đây chủ yếu là Hủ tiếu thuyền nước/trộn với các loại topping bò khác nhau và các món ăn chơi chơi kiểu Thái. Menu không dài lắm. Topping bò thì xoay quanh: Lõi vai bò Mỹ tái, bò viên, gân, bắp hầm, lưỡi hầm (có thêm option Wagyu A5 nữa nhưng chưa thử vì giá hơi cao ).

Về chất lượng đồ ăn thì tui đánh giá ngon, hợp khẩu vị. Tui có ghé quán 2 lần, 1 lần đi với bạn, 1 lần đưa bố mẹ qua thử. Tuy lần đầu thì đồ có phần hơi mặn so với tui, bạn nó ăn mặn hơn thì thấy ok. Lần 2 quay lại với bố mẹ thì ổn hơn, nêm nếm vừa vặn. Bố mẹ tui cũng thích món này vì nước dùng thanh, thơm mùi thảo mộc, ăn không bị ngấy. Các loại topping cũng đậm vị và lạ lạ: Gân bò ăn sần sật, lưỡi bò béo béo, bắp thì mềm. Nước dùng cho thêm dấm ớt xanh với ớt chưng cay thật cay thì hết ý đúng kiểu tui thích . Nước dùng lần nào tui cũng ăn hết sạch. Sợi hủ tiếu ở đây thì hơi to so với bên Thái. Sợi mì trứng thì ngon, nó dai dai, xoăn xoăn chứ không như mì vằn thắn mềm mềm mà mình hay ăn.

Về giá thì nằm ở mức trung bình cao so với hủ tiếu / mì, tầm ngang với 1 bữa đi ăn Ramen. Bát topping thấp nhất bò tái là 79k, còn bát full topping tái - viên - gân - bắp - lưỡi là 159k. Bát full topping thì siêu to, nữ ăn vừa chắc phải 2 người ăn mới hết được. Quán mới mở thấy trên tờ rơi tuần nào cũng có chương trình giảm giá nên tui mới đi ăn 2 lần liên tiếp. Lần trước được mua 1 tặng 1, lần sau được tặng khai vị há cảo chiên nên lần nào ăn no nê xong thanh toán cũng chỉ tầm 100 - 200K/người. Thực ra cũng hợp lý so với chất lượng đồ ăn và không gian quán. Đặc biệt là hợp khẩu vị với bố mẹ nữa nên lâu lâu tui sẽ đưa ông bà lại đi ăn ở đây.

Kính hội và chúc mọi người ngon miệng nhaaaa

>>>Tham gia Group: Nghiện Bia - Nghiện Nhậu











LẠ MIỆNG VỚI HỦ TIẾU THUYỀN THÁI LAN TẠI CHILICIOUS LẠ MIỆNG VỚI HỦ TIẾU THUYỀN THÁI LAN TẠI CHILICIOUS Reviewed by kdt1811 on 5/20/2024 09:21:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.