GÀ XIÊN KHỔNG LỒ SIÊU “NUỘT” Ở CHIXMAX CHỈ 89K TẠI NGUYỄN HUY TƯỞNG

- Tên quán: CHIXMAX

- Địa chỉ: số 50 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
- Giá tiền: từ 89k
- Giờ mở cửa: ...
------
Nguồn: Công Vũ

>>>Giò nóng 7 Phút: Thơm ngon - Nóng hổi - Và đặc biệt là KHÔNG HÀN THE VÀ CHẤT BẢO QUẢN. 

GÀ XIÊN KHỔNG LỒ SIÊU “NUỘT” Ở CHIXMAX CHỈ 89K - MUA 1 TẶNG FREE 1 NƯỚC SPRAKLING MÁT LẠNH

Gà rán ở Chixmax là một “cái gì đó” rất khác so với những hàng gà rán mình từng ăn ở Hà Nội, thực sự thì đây là thương hiệu gà rán Nhật Bản số 1 được làm từ gà tươi 100%, chế biến theo kiểu karaage vỏ mỏng giòn ít bột với thời gian tẩm ướp đến 24h nên cực đậm vị & ngấm từ phần da gà giòn vào trong.

Mn có thể thử luôn sản phẩm mới của Chixmax là Xiên gà khổng lồ từ thịt má đùi cực kỳ mềm luôn ấy, ngoài giòn, ngậy ngậy một chút và thịt bên trong vẫn có độ mọng nhất định.

Và phần sốt bên ngoài đa dạng, trời ơi sốt ngon nhé, có đến 7 loại sốt. Mình chọn sốt phô mai chanh vàng (mình khoái nhất sốt này, chua chua béo ngậy không ngán), taru (sốt mayo beo béo, thơm đặc trưng của hành) & chilicrab (cay tê tê rất đậm đà)

Có kèm package xinh lắm nha, cũng tiện để take-away nữa.

Cứ mua 1 xiên gà khổng lồ là được tặng 1 nước sprakling tuỳ chọn 1 trong 2 vị ổi hồng hoặc cam vàng. Kiểu nước soda giải khát mát lạnh. Nói chung hợp rơ với đồ chiên rán lắm.

Chương trình này áp dụng đến hết 30/06 nhé!
Không gian cơ sở Nguyễn Huy Tưởng rộng rãi, mát mẻ lắm.

Địa chỉ: Chixmax - Gà Tươi Rán Nhật Bản Số 1 - 50 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.

>>>Tham gia Group: Nghiện Bia - Nghiện Nhậu







GÀ XIÊN KHỔNG LỒ SIÊU “NUỘT” Ở CHIXMAX CHỈ 89K TẠI NGUYỄN HUY TƯỞNG GÀ XIÊN KHỔNG LỒ SIÊU “NUỘT” Ở CHIXMAX CHỈ 89K TẠI NGUYỄN HUY TƯỞNG Reviewed by kdt1811 on 6/07/2024 02:38:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.