DIMSUM SIZE XXL NGŨ PHÚC LÂM MÔN "KHỔNG LỘ" TẠI FU RONG HUA

- Tên quán: FU RONG HUA

- Địa chỉ: số 17T9 Nguyễn Thị Thập, Hà Nội
- Giá tiền: từ 338k
- Giờ mở cửa: 10h - 22h
------
Nguồn: CÔNG VŨ

>>>Giò nóng 7 Phút: Thơm ngon - Nóng hổi - Và đặc biệt là KHÔNG HÀN THE VÀ CHẤT BẢO QUẢN. 

Team mê đồ Trung checkin gấp DIMSUM SIZE XXL NGŨ PHÚC LÂM MÔN “khổng lồ” lần đầu tiên ở Hà Nội tại Fu Rong Hua

Trà sữa XXL thì thử nhiều chứ đúng thật là Dimsum XXL thì lần đầu được nghe, mình qua Fu Rong Hua đợt này ra mắt menu mùa hai mới đặc biệt có set Ngũ Phúc Lâm Môn lạ nhất, ăn dimsum size khủng là có thật; gồm nhiều loại dimsum best-seller và đương nhiên rẻ hơn gọi lẻ rất nhiều, bao gồm:

Há cảo thuỷ tinh | Xíu mại tôm thịt, trứng cá | Há cảo củ dền | Há cảo bó xôi thanh cua | Há cảo phỉ thuý

Nhân đẫm, vỏ cực mỏng luôn và 1 điểm mình thích dimsum ở Fu Rong Hua là nhân dimsum rất tươi, vừa miệng. Xíu mại tôm thịt múp míp xuất sắc nhất theo sở thích của mình.

Menu mùa hè đúng theo tên gọi được các bạn nhân viên bật mí là chỉ được bán trong mùa hè này thôi, chúng mình gọi Há cảo than tre thịt cua cũng vỏ mỏng tang đúng nghĩa, nhân thịt cua giòn giòn thơm thơm.

Hay Sườn non nướng mật ong ngọt ngọt đưa miệng, điểm trừ là sườn hơi khô chút.

Xịn nhất là lồng dimsum 1 viên: Bánh bao minion nhân lá dứa thơm ngọt; hôm nay mình qua thấy nhà hàng tặng mỗi bé 1 xửng này.

Các lồng dimsum theo size S đến XXL sẽ có sự khác biệt lớn về kích thước và số lượng món, mn có thể trải nghiệm Ngũ Phúc Lâm Môn size XXL chỉ với 338K khi đọc mã DIMSUM XXL.

Đồ uống trong menu mùa hè tập trung vào các loại trái cây signature chuẩn hè luôn, Nước ép dứa xả tắc & Trà dứa chanh dây vị quả mọng chua chua ngọt ngọt thanh mát, ngon phết.

Fu Rong Hua thì đã quá nổi tiếng với menu món Trung rồi, ấn tượng là dimsum đa dạng, mang nhiều hơi hướng của Hồng Kông cả về hương vị lẫn không gian.

Cơ sở Nguyễn Thị Thập với không gian bếp mở để mn quan sát trựctiếp bếp chế biến món, rộng rãi và nhiều không gian ngồi cho nhóm đông; muốn riêng tư cũng có.

Địa chỉ: Fu Rong Hua - 17T9 Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân & 1 cơ sở khác tại 9 Đinh Tiên Hoàn HK (T2-T6 10h-22h, T7-CN 7h30-22h)

>>>Tham gia Group: Nghiện Bia - Nghiện Nhậu















DIMSUM SIZE XXL NGŨ PHÚC LÂM MÔN "KHỔNG LỘ" TẠI FU RONG HUA DIMSUM SIZE XXL NGŨ PHÚC LÂM MÔN "KHỔNG LỘ" TẠI FU RONG HUA Reviewed by kdt1811 on 7/10/2024 02:42:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.